Dự đoán xu hướng khởi sắc thị trường BĐS năm 2017

Là một loại hình căn hộ không còn quá xa lại đối với người Việt, căn hộ penthouse đem tới cho cư dân những trải nghiệm tuyệt

Trong thời gian gần đây, thị trường bất động sản đang có phong độ khởi sắc trở lại và đã xuất hiện nhiều xu hướng mới trên thị trường. Thị trường bất động sản trong năm 2017 được dự đoán sẽ có bước phát triển mạnh mẽ với sự lên ngôi của loại hình căn hộ siêu sang, căn hộ dịch vụ, căn hộ xanh…
Loại hình căn hộ siêu sang

Nhu cầu về cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp của cư dân ngày càng nâng cao. Phân khúc dự án căn hộ hạng sang chiếm ưu thế và được săn đón nhiều trong năm 2016. Dự đoán trong năm 2017 dự án cao cấp sang và siêu sang vẫn sẽ chiếm ưu thế vượt trội trên thị trường bất động sản. Nằm trong top dự án được chào bán trong năm 2017, dự án Vinhomes Golden River cũng nằm 1 trong dự án đang được chờ đón nhất, với bán dự kiến trên 4000 usd/m2.
Loại hình căn hộ penthouse lên ngôi

Là một loại hình căn hộ không còn quá xa lại đối với người Việt, căn hộ penthouse đem tới cho cư dân những trải nghiệm tuyệt vời về một không gian sống tiện nghi và đẳng cấp. Với cấu trúc thiết kế độc đáo, nội thất sang trọng hội tụ các dịch vụ tiện ích ưu việt, loại hình căn hộ này luôn thu hút sự quan tâm của khách hàng và các nhà đầu tư bất động sản. Cùng với các loại hình căn hộ như shophouse, duplex thì penthouse sẽ là một siêu phẩm đặc biệt chiếm lĩnh thị trường năm 2017.
Loại hình căn hộ dịch vụ

Để đáp ứng tốt nhất nhu cầu sinh hoạt và giải trí của cư dân, loại hình các căn hộ dịch vụ đã được đầu tư quy mô lớn và đa dạng hơn. Hội tụ các dịch vụ tiện ích đẳng cấp, các căn hộ dịch vụ thuộc các dự án như: Khu căn hộ Viva Riverside, Chung cư Five Star Garden, Golden Field Mỹ Đình, Vinhomes Central Park, Khu căn hộ The Sun Avenue, Vinhomes Golden River… rất biết cách chiều lòng người khi quy tụ tập hợp những tiện ích dịch vụ đẳng cấp vào ngay chính bên trong dự án của mình. Tất cả giờ đây đã được chuyển hóa thành một khi dân cư vừa được tận hưởng không gian sống đẳng cấp và trải nghiệm các dịch vụ tiện nghi kèm theo. Loại hình căn hộ này sẽ còn phát triển và chiếm ưu thế lớn trên thị trường bất động sản trong tương lai.
Loại hình căn hộ xanh

Sở hữu một không gian sống trong lành và hài hòa với thiên nhiên là niềm mong muốn của bất kì ai. Hiện nay, xu hướng tìm đến những dự án khu đô thị sinh thái, dự án căn hộ xanh ngày càng phát triển mạnh mẽ. Sở hữu một căn hộ xanh với một mảnh vườn trồng rau, trái cây, dược liệu sạch ven thành phố với bán kính cách trung tâm 50 km, với diện tích 500 – 3.000 m2 là một cách sở hữu cuộc sống xanh cho chính mình.
Loại hình mặt bằng bán lẻ cạnh tranh

Thị trường bất động sản năm 2017 sẽ chứng kiến sự cạnh tranh khốc liệt giữa các loại hình bất động sản trong đó có loại hình mặt bằng bán lẻ. Nắm bắt được nhu cầu thiết yếu của khách hàng, các nhà đầu tư đã tiếp cận trực tiếp đến người tiêu dùng thông qua các điểm bán hàng, chuỗi cửa hàng,.. nên thị trưởng sẽ khốc liệt hơn trong cuộc chiến bán lẻ mặt bằng.

Như vậy, trong năm 2017 thị trường bất động sản có thể sẽ phát triển mạnh ở 5 loại hình bất động sản tiêu biểu trên. Đây là cơ hội để các nhà đầu tư nắm bắt được tâm lý khách hàng và có những chiến lược phát triển phù hợp.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *